PHÒNG KINH DOANH

Chương trình khuyễn mãi cực hấp dẫn

 

- Hỗ trợ mua xe trả góp đến 80% - 90%

 

- Tặng bộ phụ kiện giá trị cho khách hàng

 

- Cam kết giá bán tốt nhất khi mua xe

 

Hotline: 0905.963.997

Zalo: 0905.963.997

 

Khái quát về Subaru Đà Nẵng

 

Năm 2018: Ra mắt showroom Subaru Đà Nẵng –  Showroom 3S đầu tiên tại miền Trung

Công ty TNHH Kim Sơn chính thức khai trương showroom 3S đầu tiên tại Đà Nẵng – miền Trung, song song đó là hoạt động giới thiệu hai mẫu xe nổi bật nhất của thương hiệu là Outback 2.5 EyeSight du nhập từ Nhật Bản và Forester hoàn toàn mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Showroom được tọa lạc tại địa chỉ Số 158 đường 2/9, Phường Hòa Thuận Đông, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng với tổng diện tích gần 750 m2, là showroom 3S đầu tiên tại Đà Nẵng và tại khu vực miền Trung có đủ các hoạt động bán hàng – dịch vụ – phụ tùng chính hãng. Đây là đại lý ủy quyền của Subaru Việt Nam.

Công ty TNHH Kim Sơn, doanh nghiệp từng lọt top 500 doanh nghiệp vừa và nhỏ có tốc độ phát triển cao nhất Việt Nam.

Trong đó khu vực trưng bày xe và phòng chờ dành cho khách hàng rộng 380m2 và khu vực bảo dưỡng rộng 370m2. Khách hàng không chỉ có cơ hội chiêm ngưỡng các mẫu xe mới nhất của Subaru, mà còn trải nghiệm các dịch vụ bảo dưỡng, và các trang thiết bị đạt chuẩn quốc tế như thiết bị kiểm tra phanh và trượt ngang, thiết bị kiểm tra cân chỉnh bánh xe. Phòng dịch vụ – phụ tùng của Subaru Đà Nẵng sẽ cung cấp các phụ tùng chính hãng đã được kiểm tra và sản xuất theo tiêu chuẩn của Subaru trên toàn cầu.

Showroom Subaru Đà Nẵng chính thức đi vào hoạt động từ ngày 24 tháng 11 năm 2018 để phục vụ khách hàng tại khu vực miền Trung. 

Khai truong Subaru Da Nang

Khách hàng tham dự buổi lễ khai trương

Năm 2020: Khai trương Subaru Sơn Trà – đại lý 4S đầu tiên tại Đà Nẵng

Ngày 12/11, Subaru Sơn Trà tại TP Đà Nẵng chính thức đi vào hoạt động, đây là đại lý ủy quyền thứ 4 do Công ty TNHH Kim Sơn làm chủ đầu tư.

Subaru Sơn Trà là một đại lý mô hình 4S bao gồm kinh doanh xe Subaru mới; cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa chung; dịch vụ sửa chữa thân – vỏ xe và cung cấp phụ tùng Subaru chính hãng.

Được đầu tư trang thiết bị cao cấp, hiện đại với 16 khoang sửa chữa, xưởng dịch vụ của đại lý Subaru Sơn Trà có thể tiếp nhận lên đến 24 xe Subaru một ngày để phục vụ đầy đủ các nhu cầu bảo dưỡng, sửa chữa của khách hàng với tiêu chuẩn cao cấp của Subaru.

Với việc khai trương đại lý Subaru Sơn Trà, góp phần đưa thương hiệu ô tô Nhật Bản, cũng như các sản phẩm và dịch vụ đến gần hơn nữa với các khách hàng yêu thích Subaru tại thành phố lớn nhất của khu vực miền Trung Việt Nam.

Tại Việt Nam, Subaru có 19 cơ sở thuộc 18 đại lý ủy quyền trên toàn quốc, tạo điều kiện thuận tiện hơn cho khách hàng tìm hiểu và trải nghiệm xe Subaru với hơn 100 tính năng an toàn xuất sắc và những công nghệ cốt lõi vượt trội hoặc làm dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa cho chiếc xe Subaru của mình.

Sự tăng trưởng doanh số bán, nhu cầu khách hàng không ngừng tăng lên của mẫu xe Forester đã tạo tiền đề cho hoạt động mở rộng mạng lưới liên tục của Subaru trên toàn quốc.

Mẫu xe này sở hữu đầy đủ bộ 4 công nghệ cốt lõi của Subaru là hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối xứng S-AWD, động cơ Boxer, hệ khung gầm Subaru toàn cầu Subaru Global Platform và EyeSight – công nghệ an toàn hỗ trợ người lái tiên tiến – là thành phần chính hợp thành hơn 100 tính năng an toàn xuất sắc được trang bị nhằm tăng cường bảo vệ cho mọi hành khách trên xe.

Những khách hàng yêu thích Forester tại Việt Nam nay cũng có thêm sự lựa chọn với Bộ Phụ kiện đặc biệt GT Edition có thiết kế đầy chất thể thao và tinh tế cùng với xe Forester 2.0i-S hoặc xe 2.0i-S EyeSight mới để mang đến chất riêng và phong cách hơn cho chiếc xe mình yêu thích.

Khai trương subaru Sơn Trà

Khai trương Subaru Sơn Trà 2

Khách hàng tham dự khai trương 1

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 2 đánh giá)

Bình luận

Top

 0905.963.997 Mr.Vương